Oct 16, 2010

The Wonders of this Life

I am blessed. Yes, I am blessed.

I feel how God loves me with the overflowing blessings, wonders, and amazement He showed me.


Akalain mo naman....almost nang nawala sa amin si Mama noong inatake siya sa puso---severe cardiovascular disorder,,, chronic heart failure. :( wala akong ibang maisip...gulung-gulo... paano ko to haharapin? wala kaming pera pero bakit nasa critical na kondisyon si mama..? imagine, for 8 days, nasa critical care unit siya! waah! 2500-3000 pesos ang kanyang mga gamot, di pa kasali ang sa mga gastudisn para sa mga laboratory tests nya, ecg, x-ray, atbp!

siguro kung hindi ako anak ng Diyos, tiyak na baliw na ako ngayon.

pero God is indeed good!

biruin mo, nalampasan namin ang halos dalawang linggong pamamalagi sa ospital?>,,God is so great!


andaming tumulong...Andaming nag-abot ng pera, lahat ng mga nilapitan ko--God was my strength noong pumunta ako sa iba't ibang offices ng gobyerno, salamat sa gobyerno==---kahit medyo napakagabal nila...natutulungan pa rin naman kami at the end of the day!

salamat of course sa church ko at sa mga taong nag-alay ng kanilang mga dasal!


kung hindi ako nagiong matatag at nanalig sa Diyos, hindi ko mapapangalagaan si Mama at ang aming 3 month old na bunsong kapatid!!!


salamat sa Panginoon! Purihin siya nang magpawalang-hanggan!

No comments:

Post a Comment

Thank you for this comment. Your opinion counts!